Lách Luật Xác Minh Google Maps Tại Bình Dương - 【 Có 102 】

0945771982

Lách luật xác minh google maps tại Bình Dương

cb5ca9992c94caca9385

Lách luật xác minh google maps tại Bình Dương là dịch vụ xác minh google maps tại Binh Duong, mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh rất cao và hiệu quả. Hiện nay xác minh Google maps là cách rất hay để bạn phủ thương hiệu của bạn trên Internet nhanh chóng hơn những anh em khác. Anh em khác họ đang seo, thì bạn đã maps lên top rồi, mang lại rất nhiều yếu tố hay và thành tựu. Nhưng không phải ai cũng lách luật xác minh google maps được. 

Lách luật xác minh google maps tại Bình Dương được hay không?

Được ok  nha. Nguyen Son 0945771982

 

 

Screenshot 69

Tại sao cần xác minh doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ google map

Xác minh doanh nghiệp với Google để khách hàng có thể nhìn thấy doanh nghiệp trong tìm kiếm và maps.

Khi đăng kí dịch vụ google map thì đòi hỏi cần có sự xác minh chính xác. Quá trình xác minh này nhằm giúp Google đảm bảo thông tin doanh nghiệp của bạn là chính xác và xác định chỉ có bạn (chủ sở hữu hoặc là người quản lý doanh nghiệp) có quyền truy cập và quản lý các thông tin này.

Làm sao để xác minh doanh nghiệp trên google?

Sau khi bạn hoàn tất các bước đăng kí Google Local Bussiness thì bước cuối cùng để đưa doanh nghiệp/ công ty của bạn lên Google Maps là đợi để được xác minh. Có rất nhiều cách xác minh như xác minh doanh nghiệp qua điện thoại, email và qua thư.

  • Xác minh doanh nghiệp qua điện thoại

Đây là một trong những cách xác minh nhanh nhất. Đối với hình thức xác minh này thì việc sử dụng điện thoại bàn sẽ giúp quá trình xác minh trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn so với điện thoại di động, sau khi đăng thông tin  thì bạn sẽ nhận được cuộc gọi xác minh. Tuy nhiên cách xác minh qua điện thoại không khả dụng cho tất cả các doanh nghiệp. Trong trường hợp này, bạn cần áp dụng hình thức khác để được xác minh.

  • Xác minh doanh nghiệp trên Google maps bằng email

Tương tự như Xác minh qua điện thoại, xác minh bằng email cũng chỉ áp dụng cho một số doanh nghiệp. Và trước khi xác minh qua email, cần đảm bảo bạn có thể truy cập vào địa chỉ email được hiện thị trên màn hình xác minh.

  • Xác minh doanh nghiệp qua thư

Hình thức này tuy mất thời gian nhưng lại là cách xác minh phổ biến và được áp dụng cho hầu hết các doanh nghiệp.

Google sẽ gửi bưu thiếp đến tận địa chỉ của bạn thông qua đường bưu điện. Sẽ mất khoảng 2 tuần để Google gửi cho bạn mã PIN để xác minh doanh nghiệp của bạn.

Khi bạn nhận được bưu thiếp của Google thì trong đó sẽ chứa một mã PIN bao gồm 6 số, lúc này thì bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã đăng kí để quản lí vị trí của doanh nghiệp và sử dụng mã xác minh Google này để tiếp tục xác thực tài khoản.

Để nhập mã xác minh bạn nhận được qua bưu thiếp bạn thực hiện các bước sau đây:

  • Đăng nhập vào Google doanh nghiệp của tôi
  • Trong trường hợp bạn đang quản lý nhiều doanh nghiệp, hãy chọn một doanh nghiệp tại địa chỉ bạn nhận được bưu thiếp.
  • Nhấp vào “Xác minh vị trí” từ menu (hoặc nhấp vào nút Xác minh ngay bây giờ) và thực hiện theo hướng dẫn để hoàn tất xác minh.

Chương trình tặng 1000 cuốn sách cho 1000 Anh em Ưu Tú
Xem thêm TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo Chat Facebook Google Map Gọi 0945771982 Liên Hệ Kênh YouTuBe